Wednesday 24 August 2016

Itago niyo na lamang ako sa pangalang Roger, 38 Years old,  May tatlong anak at kasalukuyang nag ta trabaho bilang isang Security Guard s...

+Titan Gel (SUCCESS STORIES) /Testimony ng isang Gumamit sa TITAN GEL LOTION

Itago niyo na lamang ako sa pangalang Roger, 38 Years old,  May tatlong anak at kasalukuyang nag ta trabaho bilang isang Security Guard sa isang Sikat na mall dito sa ating Bansa,

bagamat masaya ang aking Buhay pamilya. may ilang bagay akong nais pa rin mabago. tulad ng sana ay mapalaki ko ang aking ari. hindi na ako mahihiyang sabihin pa ito. tutal kung ma i publish man ito sa blog na ito. ito ay sa kadahilanang nais kong maka pagbigay ng halimbawa at inspirasyon sa mga tulad kong may ganitong kaso.

Madalas. kapag naiihi ako. yung hindi na mapigilan ang ihi. kailangan ko pang mag hintay na mawala ang tao sa loob ng cubicle sa C.R . kasi nakaka hiya nga dahil baka makita nila na maliit ang ari ko. ganun din sa mga pampublikong lugar. sa mga fast food chains, o kaya sa mga BUS terminals. Ganito langi ang Eksena. Itinatago ko ang pag ihi. at pinipiling pumasok sa mga VIP section ng mga Toilets. Ayokong makipag sabayan sa mga Umi ihi. Nakaka hiya dahil baka makita nila ang ari ko na maliit.

Bagamat sa aking sex life, hindi naman nag rereklamo ang aking asawa, sinusulit ko na lamang ito sa galing ko sa romansa at pam bo brotsa, gayun  pa man. may mga pag kakataong ako ay talagang na iingit sa mga lalaking may malalaking ari. tulad ng mga napapanood ko sa internet,

Sa aking masugid na pag hahanap. natag puan ko ang Titangel4men.blogspot sa isang link sa youtube. kasama dito ang contact number ng online seller.  nagdesisyon akong sumubok ng isang tube ng Titan Gel, nag baka sakaling may magandang epekto ito sa aking ari,

Ako ay kasalukuyang may sukat lamang na 4.5 Inches. ito maliit talaga, at lagi kong naiisip na napaka malas ko naman. dahil nagkaroon ako ng ganitong uri ng sukat,.

maraming oportunidad ang nawala sa akin dahil sa maliit na size ng aking ari, katulad ng pag iwas ko sa mga uri ng trabaho nuong aking kabataan na may kinalaman sa Medical Check Up. kung sa pag aabroad kumbaga. huhubaaran ka duon sa mga clinic. kaya natakot ako sa kahihiyan. at piniling mag trabaho na lang dito sa Pilipinas.

Sa madaling salita. Ako ay talagang may problema sa bagay na ito, Kaya naman laking tuwa ko ng matagpuan ko ang Titangel4men na nag bebenta ng isang special na Lotion para sa lalaki na maaring gamitin sa ari upang ito ay mapalaki at mapataba

Malaki ang pasasalamat ko. sa Titan Gel dahil kung hindi dito. hindi madadagdagan ang aking confidence sa aking sarili. sa ngayon, sa aking 8 months na pag gamit nito. sinundan ang instruction ng pag gamit nito. at nakaka mangha na mula sa 4.5 inches na tayo ng aking ari kapag tumitigas. ako na ngayon ay nasa 5.7 Inches.  is itong magandang resulta.

aaminin ko, hindi regular ang pag exercise ko, pero nagkaraoon pa rin ng malaking pag babago sa ari ko. Mas Lumaki ito ng ilang pulgada, at higit na ngayon itong mataba kaysa dati.

napansin din ito ng aking asawa, 
at ngayon. ang aking ari ay nasa sukat na 3.5 inches kapag hindi tumitigas. medyo hindi na nakakahiyang  makita sa loob ng CR kapag umiihi kasabay ng kapwa ko mga kalalakihan, 

Sa mga katulad kong nasa ganitong sitwasyon, huwag matakot subukan ang Titan Gel. dahil maaring ito ay makapag bigay muli sayo ng kakaibang Sigla at pananaw sa buhay :) hindi lang sa aspetong Pisikal. kundi maging sa Sekswal na kalagayan.


Accept Payment

Accept Payment