Sunday 28 May 2017

Itago niyo na lang ako sa Pangalang Ismael.  43 Years old. Walang Asawa.  Ako ay kasalukuyang nag ta trabaho bilang isang mekaniko sa...

Ang Aking Karanasan sa Paggamit ng Titan Gel: REAL LIFE STORIES

Itago niyo na lang ako sa Pangalang Ismael.  43 Years old. Walang Asawa. 
Ako ay kasalukuyang nag ta trabaho bilang isang mekaniko sa isang talyer Dito sa Queszon City.

Ang aking kwento ay kakaiba sa lahat ng nag share ng Titan Gel experience nila. na may magandang resulta.

Ako ay may ari na may sukat na 7 INCHES. malaki na ito kung tutuusin. pero ang hindi ko gusto ay ang sobrang katabahan nito. mahirap gamitin. at madalas nasasaktan ang aking kapareha.
kaya naman ako ay nawili na lamang sa pag pasok pasok sa mga bar at nag hahanap ng mga bayarang G.R.O na kayang tanggapin ang aking sukat.

Isang Araw. Napadpad ako sa isang blog. na may Advertisements na TITAN GEL. ayon dito ay kaya nitong palakihin ang ari. 

Hindi ako na curious sa ads, na kaya nitong mag palaki. ang tumakbo agad sa aking utak ay kung kaya nitong pahabain ang sukat ng aking ari. may posibilidad din kaya itong kayang paliitin ito?

Ang katanungan ko ay nabigyan ng sagot ng Tumawag ako sa Tech suport ng Website . ayon sa kanila
sa unang buwan ang kakayahan ng Jelqing exersie na banatin ang ari ay maaring mabawasan nito ang taba ng ari.at mag focus ito sa pag papahaba lamang. 

Ibig sabihin. ang pagpapahaba ay hindi pa nauugnay sa katabahan or witdth ng ari,
kung ako nga ay may sukat na 7 Inches at may diametro itong isang inches, maari kayang mabawasan  ito? at bahagyang papayatin?

Binanggit sa akin ang isang eksaktong proseso kung paano ang isang lastiko o goma ay maaring makapagdagdag ng haba samantalang ito ay nababawasan ang pag kakapayat, kaya habang ito ay binabanat. humahaba ito subalit pumapayat,

ako ay nagalak. dahil sinabi ng staff. na may roong manual para mag focus lamang sa pag papahaba ng ari,

Agad akong nag order sa kanila ng Titan GEL. na may kasamang Special Customized manual para lamang daw sa kin. 

Dahil mag kakaiba daw ang ari
May Mataba na Maliit ang sukat
May Mapayat na Mahaba
May Mataba na Mahaba
at may Maliit na payat ang sukat

Ang aking kategorya ay nasa mahaba na mataba ang sukat.
ang aking hinahanap na sukat at Mahaba na mapayat.

Natanggap ko ang titan gel kasama ang manual at sinubukan ko ang manual para sa pag papahaba at pag papapayat ng ari.

2 MOnths later. ako ay may sukat ng 8 Inches. at ang payat ay katamtaman na ang sukat,

Ano po ang Implementasyon nito mga kaibigan?
isa lamang ang ibig sabihin nito,

Ang Titan Gel ay kayang gawin ang mga sumusunod, DEPENDE sa manual na GInamit

1. Pahabain ang Sukat at papayatin ang Ari (Need Custom manual) 
2, Pahabain at patabain ang Ari (Standard Manual)

Kung  ang gagamit ng tita Gel ay may Matabang ari at maliit lamang ito.
mAARING MAging mahaba ito at maging payat matapos ng ilang buwan ng pag gamit ng Titan Gel

Iba iba ang resulta. depende sa kasalukuyang kalagayan ng ari,
huwag maniwala sa mga Titan gel Advertisements na lalaki ang ari ng hanggang 3cm sa loob lamang ng 2 weeks na pag gamit nito.

Depende pa rin sa current zise ng ari, Kung maliit lang ang ari, Maliit lang din ang ihahaba nito
Gayun pa man.

Ang Pangako na makamit ang sobrang Laking ari. ay Posible. bastat  gawin ng tama ang insttruction na nasa manual ng Website na ito.

Tanging ang Website na ito ang nag po provide ng manual na eksakto at standard sa kasalukuyang sukat ng mga average na asyano.

Kung nais dagdagan ang kaalaman sa Pag papalaki ng ARI. maki pag ugnayan sa NUmber na ito
0997-7303-691

Accept Payment

Accept Payment